Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

3 sai lầm dễ mắc phải khi đeo lắc bạc cho bé, các bậc cha mẹ nên tránh!

Trang sức bạc là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ, bởi trang sức bạc nói chung và lắc bạc cho bé nói riêng không chỉ mang đến cho trẻ nhỏ vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu mà còn rất tốt đối với sức khỏe. Đeo lắc bạc cho bé lợi ích là thế, nhưng nhiều cha mẹ vẫn dễ mắc phải những sai lầm sau đây gây nguy hiểm cho bé. Đó là những sai lầm nào? 
Đeo quá nhiều lắc bạc cho bé
Nhiều ông bố bà mẹ nghĩ rằng đeo càng nhiều lắc bạc cho bé càng tốt cho sức khỏe của con, nhưng bạn có biết rằng, đeo quá nhiều lắc bạc sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu. Vì vậy, không nên đeo quá nhiều lắc bạc cho bé, chỉ nên đeo từ 1 chiếc, nhiều nhất là 2 chiếc lắc bạc thôi nhé. Bởi nếu đeo nhiều không chỉ khiến bé cảm thấy nặng nề và khó chịu mà trong quá trình đeo sẽ dễ bị cọ sát làm chày xước da của bé gây ra tình trạng viêm da.
Ngoài ra, đeo quá nhiều lắc chân bạc cho bé sẽ ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của bé. Đặc biệt là đối với trẻ đang trong quá trình tập bò và tập đi, nếu đeo quá nhiều lắc chân bạc cho bé sẽ khiến bé cảm thấy nặng nề và lười tập đi.
Kết quả hình ảnh cho đeo lắc bạc cho bé

Đeo lắc bạc nhiều họa tiết

Rất nhiều bậc cha mẹ vì thích làm điệu cho con trẻ nên chọn mua lắc chân bạc càng nhiều họa tiết cầu kỳ càng đẹp mà không để ý đến những vấn đề khác. Như chúng ta đã biết, đối với trẻ sơ sinh, làn da của bé rất nhạy cảm vì vậy mà khi chọn mua lắc bạc cho trẻ em có nhiều họa tiết rườm rà, sắc cạnh sẽ không tốt cho trẻ bởi trong quá trinh đeo sẽ rất dễ xảy ra tình trạng va chạm làm chày xước da gây viêm nhiễm cho làn da nhạy cảm của bé. Hơn nữa, trẻ em thường có thói quen ngậm những đồ vật vào miệng vì thế khi đeo lắc bạc nhiều họa tiết sẽ gây nguy hiểm cho bé. Nếu không cẩn thận những họa tiết đó rơi ra và chẳng may bé ngậm vào miệng sẽ rất nguy hiểm. Đây là tình huống mà các bậc cha mẹ sẽ không thể lường trước được. Chính vì vậy mà khi chọn đeo lắc chân cho trẻ sơ sinh, tốt hơn hết là bạn nên chọn mua những chiếc lắc chân bạc trơn, càng ít họa tiết càng tốt.
Kết quả hình ảnh cho đeo lắc bạc cho bé
Không nên chọn chiếc lắc bạc với quá nhiều họa tiết 

Đeo lắc bạc quá chật cho trẻ nhỏ

Vấn đề cuối cùng cần lưu ý đó chính là kích thước của chiếc lắc bạc. Một số bà mẹ lầm tưởng chọn mua những chiếc lắc chân thật dày cho con đeo do nghĩ lắc chân dày sẽ không bị méo và dễ gãy nhưng tác hại của việc đeo lắc bạc dày sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu và nếu như chiếc lắc quá chật sẽ cọ sát làm chày xước da bé.

Đặc biệt,  khi đeo lắc chân cho trẻ sơ sinh một số bà mẹ thường không để ý đến quá trình phát triển của trẻ dẫn đến tình trạng chiếc lắc quá chật so với cổ chân của bé. Do vậy mà đeo lắc chân cho bé quá chật sẽ khiến bé khó chịu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ như có thể bị hằn vết hay cọ xước cho làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, việc lựa chọn mua lắc bạc chất lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ cũng là điều các bậc cha mẹ nên hết sức lưu ý, chọn mua lắc chân bạc cho trẻ sơ sinh ở cửa hàng bán trang sức bạc uy tín đảm bảo chất lượng ,an toàn cho sức khỏe của con trẻ.
Với những điều lưu ý trên, hi vọng các bậc cha mẹ sẽ không mắc phải sai lầm khi đeo lắc bạc cho bé nhằm mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bé yêu. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bạc Trang Sức ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates