Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Địa chỉ website uy tín bán trang sức bạc online đảm bảo chất lượng!

Ngày nay, với công nghệ internet phát triển, xu hướng mua hàng online càng trở nên phổ biến hơn, điển hình là mua bán trang sức bạc online trực tuyến trên các website ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hình thức bán trang sức bạc online sẽ mang đến cho khách hàng những thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn  một trang web bán hàng uy tín không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. Vậy đâu là địa chỉ website bán trang sức bạc online uy tín, đảm bảo chất lượng bạc, mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu?
Là một trong những thương hiệu uy tín, isilver đã và đang mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, với trang web trực thuộc isilver.vn chuyên bán buôn, bán lẻ trang sức bạc online giá cạnh tranh nhất trên thị trường , đồng thời đảm bảo chất lượng bạc 925 đạt tiêu chuẩn quốc tế.
mua-ban-trang-suc-bac-online

1. Website bán trang sức bạc online số 1 toàn quốc

Tại isilver các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Ý , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với chất liệu bạc 925 cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng, giá thành rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Khi khách hàng muốn mua bán trang sức bạc online tại website với số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi riêng như được hỗ trợ về kiến thức trang sức bạc cũng như tư vấn về thiết kế cửa hàng: phụ kiện trưng bày, được cung cấp tủ bày với giá rẻ cũng như được cung cấp ảnh chụp sản phẩm thật.
Điều đặc biệt trong hình thức bán buôn trang sức bạc online trên website là khách hàng chỉ cần mua từ 5 sản phẩm bất kỳ sẽ được tính với giá bán buôn. Mua càng nhiều giá lại càng rẻ, nhằm khuyến khích các khách hàng có thêm lợi nhuận cao. 

2. Tại sao khẳng định isilver.vn là website uy tín?

Đây chính là website bán trang sức bạc với nhiều mẫu mã sản phẩm bán nhẫn bạc online, dây chuyền, hoa tai, lắc tay, lắc chân,...được đánh giá là uy tín số 1 trên toàn quốc bởi sự cam kết rõ ràng.
– Cam kết chất lượng Bạc tiêu chuẩn 92.5, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
– Cam kết giá bán tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thời trang nhất
– Tất cả sản phẩm đều là hàng có sẵn
– Vận chuyển miễn phí toàn quốc
Chính sách bảo hành
– iSilver bảo hành miễn phí lỗi kỹ thuật trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng tại Cửa hàng isilver hoặc kể từ ngày nhận hàng theo dấu Bưu điện. Các trường hợp lỗi kỹ thuật khác tùy mức độ biến dạng, isilver sẽ báo giá cụ thể tới Khách hàng.
– Hàng được bảo hành hoặc đổi trả là hàng bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng mẫu mã như đơn đặt hàng.
– Khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng khi đến bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những món đồ trang sức bạc làm item thời trang thì đừng quên mua hàng trên website isilver.vn nhé. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bạc Trang Sức ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates