Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Sự khác biệt giữa bạc 925 xi vàng trắng và bạc không xi là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng trang sức bạc 925 trong đó có bạc 925 xi vàng trắng và bạc 925 không xi. Vì thế mà giá thành của các sản phẩm trang sức bạc 925 có sự chênh lệch mà nhiều khách hàng không biết vì sao cùng là sản phẩm bạc 925 nhưng trang sức bạc 925 xi vàng trắng lại có giá thành cao hơn. Để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng iSilver tìm hiểu về dòng trang sức bạc 925 xi vàng trắng này nhé. 
trang-suc-bac-xi-vang-trang
Trang sức bạc xi vàng trắng mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng không kém gì so với trang sức bạch kim

Bạc 925 xi vàng trắng là gì?

Khái niệm trang sức bạc xi vàng trắng vẫn còn xa lạ với rất nhiều người. Vậy bạc 925 xi vàng trắng là gì?. Vàng trắng là một dạng hợp kim của vàng cùng một số kim loại quý hiếm khác nhưng thành phần chủ yếu vẫn là vàng. Do đó, bạc xi vàng trắng không phải là màu vàng nữa mà có màu trắng rất lạ và đẹp mắt. Sở hữu một màu trắng sáng tự nhiên nên khi chế tác thành đồ trang sức nó được phủ lên bề mặt một lớp kim loại quý là Rhodium làm chất xúc tác- Chất này quý hơn vàng và có màu sắc trắng sáng, rất sang trọng. 
Xi Rhodium là một dạng xi mạ giúp cho trang sức bạc 925 của chúng ta đẹp hơn. Ngày  nay, khi công nghệ ngày càng phát triển thì chúng ta lại càng có nhiều phương pháp, nhiều cách thức để làm nên những sản phẩm đẹp hơn, độc đáo hơn. Vì thế, trang sức bạc 925 xi vàng trắng ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sáng bóng, lấp lánh và sang trọng không khác gì so với dòng trang sức bạch kim. 
bac-xi-vang-trang
Bộ trang sức bạc xi vàng trắng với độ sáng bóng, lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn

Trang Sức Bạc 925 xi vàng trắng rất bền màu

Với dòng trang sức bạc 925 xi vàng trắng sẽ có độ bền màu cao hơn so với dòng trang sức bạc không xi, bởi lớp phủ bề ngoài tạo cho sản phẩ độ sáng bóng, đẹp mắt và không bị xỉn màu. Tuy nhiên, lớp mạ vàng trắng sẽ duy trì từ 3-6 tháng trong trường hợp ít tiếp xúc với môi trường hóa chất như nước hoa, nước xịt tóc, bột giặt, nước rửa chén,...
Để trang sức bạc 925 xi vàng trắng bền màu thì trong quá trình đeo bạn nên lưu ý bảo quản chúng: Khi sử dụng nên tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất thì sản phẩm sẽ giữ được màu sáng bóng lâu dài. Nếu trong một thời gian sử dụng, lớp xi vàng trắng bị bay màu dần, bạn nên đem sản phẩm đến các cửa hàng chuyên trang sức bạc để xi lại lớp vàng trắng. 
Trang sức bạc 925 xi vàng trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô bởi vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh không kém so với bạch kim. Vì thế, hãy sở hữu cho mình một món đồ trang sức bạc 925 xi vàng trắng ngay bây giờ để trở thành quý cô sành điệu nhé. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bạc Trang Sức ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates