Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Hé lộ xu hướng phụ kiện thời trang mới nhất mùa Hè 2017!

Mùa hè đã đến cũng là lúc các nàng rục rịch mua sắm cho mình những chiếc đầm ngắn xinh xắn cùng những phụ kiện thời trang bắt mắt, hợp xu hướng giúp bạn thêm nổi bật và ấn tượng. 
Nếu như bạn chưa kiếm tìm cho mình một số món đồ phụ kiện thời trang ưng ý để diện trong Hè này thì hãy tham khảo những xu hướng phụ kiện thời trang dưới đây để trở thành một trong những cô nàng xinh tươi và sành điệu nhất trong Hè năm nay nhé.  
Dây thắt lưng thời trang duyên dáng
Xu hướng phụ kiện thời trang của phái nữ đây rồi! - 3
Một chiếc thắt lưng hợp gu thời trang sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn hình ảnh khi kết hợp với một chiếc váy đầm hay quần. Mùa Hè năm nay sẽ là thời đại lên ngôi của những chiếc thắt lưng bản to, trơn hay nhiều màu sắc được làm từ nhiều chất liệu như da thật, giả da. 
Khi kết hợp thắt lưng cùng chiếc đầm xinh xắn sẽ giúp chị em tôn vóc dáng eo thon, nhỏ nhắn một cách duyên dáng và đầy cuốn hút. 
Mũ thời trang xinh xắn không thể thiếu trong Hè
Xu hướng phụ kiện thời trang của phái nữ đây rồi! - 1

Mùa hè là dịp mà những chiếc mũ được ưa chuộng nhất đối với các cô nàng. Không chỉ giúp che nắng hiệu quả mà chiếc mũ thời trang còn mang đến vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính cho bạn gái, đặc biệt là những chuyến du lịch với biển xanh, cát trắng hay những chuyến chinh phục những chuyến đi chơi, đi du lịch hay đơn giản là những chiều dạo phố đi bộ, phối thêm một chiếc mũ sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. 
Xu hướng lựa chọn kiểu mũ cho năm nay là những from cổ điển như mũ lưỡi trai, mũ rộng vành... với những họa tiết mới và màu sắc mới. 
Trang sức là phụ kiện quan trọng không thể thiếu
Xu hướng phụ kiện thời trang của phái nữ đây rồi! - 5

Ngoài những phụ kiện đi kèm như thắt lưng, mũ thì trang sức là một phần quan trọng không thể thiếu đối với mọi cô nàng. Khi đã khoác lên mình một bộ trang phục bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi công đoạn cuối là đeo cho mình một món đồ trang sức nào đó như một chiếc lắc tay, hoa tai hay dây chuyền, nhẫn,...
Vì vậy mà trang sức luôn nằm trong iteam mà các chị em đặc biệt quan tâm. Xu hướng năm nay cũng vẫn là những món đồ trang sức được làm từ những chất liệu độc đáo hơn như chất liệu bạc cao cấp 925 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, hợp xu hướng thời trang cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn. 
Lắc tay, bông tai hay dây chuyền bạc với thiết kế thanh mảnh, thời trang sẽ là một trong những item không thể thiếu đối với các cô nàng trong hè năm nay. 
Hãy sở hữu cho mình những món đồ phụ kiện thời trang hợp xu hướng trong Hè 2017 này nhé các cô gái. Còn chần chờ gì nữa mà không F5 lại phong cách thời trang của bản thân để trở thành một trong những cô nàng sanh chảnh và sành điệu nhất. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bạc Trang Sức ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates